Tin tổng hợp

Tết vì người nghèo bị ảnh hưởng bởi thiên tai – nồng ấm yêu thương cùng Mitsubishi Motors Việt Nam

Với mong muốn chia sẻ khó khăn và xoa dịu nỗi đau cùng những người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi thiên tai, MMV đồng hành cùng Hội chữ thập đỏ Việt Nam trao tận tay những món quà thắm tình yêu thương đến từng người dân nơi xa xôi hẻo lánh trên khắp mọi miền đất nước.

Hành trình trao quà ấy kéo dài từ ngày 12/1 tới ngày 27/1 tại 8 tỉnh thành trên cả nước. Với 800 phần quà, mỗi phần trị giá 100,000 đồng và 500,000 đồng tiền mặt, chúng tôi đã trao cho bà con ở xã Hoằng Long (Thanh Hóa), xã Lai Đồng (Phú Thọ), huyện Nghi Xuân, thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh), xã Châu Thắng (Nghệ An), xã Phổ Văn (Quảng Ngãi), xã Ân Hảo Đông, xã Hoài Đức (Bình Định), và đồng bào dân tộc ở xã Cư A Mung (Đăk Lăk) và xã Chrôh Pơnan (Gia Lai).

Đại diện MMV và Đại lý của Mitsubishi trao quà tại tỉnh Gia Lai

Đại diện MMV và Đại lý của Mitsubishi trao quà tại tỉnh Gia Lai

Những chiếc nhà tạm bợ siêu vẹo trong gió, những đứa trẻ chân đất bước đi trên lớp sỏi đá cằn cỗi hay cụ ông đôi tay run run quần áo lấm lem không ai chăm sóc và còn rất nhiều mảnh đời bất hạnh khác mà nếu không tận mắt chứng kiến chúng ta không nghĩ rằng trên đời này lại có những hoàn cảnh đáng thương đến vậy.

Mr. Nguyễn Huy Thắng – Phó Tổng Giám đốc công ty trao quà cho anh Nguyễn Văn Thàn tỉnh Hà Tĩnh

Mr. Nguyễn Huy Thắng – Phó Tổng Giám đốc công ty trao quà cho anh Nguyễn Văn Thàn tỉnh Hà Tĩnh

Trên hành trình dài ấy, chúng tôi may mắn có được sự ủng hộ và giúp sức của các Đại lý ô tô Mitsubishi tại các tỉnh thành. Cùng nhau vượt đèo cao, rừng sâu để đến những thôn làng xa xôi mang trọn yêu thương này tới những hộ nghèo, hộ chịu ảnh hưởng của thiên tai. Đồng hành để lan tỏa yêu thương.

MMV được vinh danh là nhà tài trợ có đóng góp tích cực cho xã hội trong chương trình truyền hình trực tiếp “Sức mạnh nhân đạo 2019”

MMV được vinh danh là nhà tài trợ có đóng góp tích cực cho xã hội trong chương trình truyền hình trực tiếp “Sức mạnh nhân đạo 2019”

Sứ mệnh mà MMV hướng tới là “Đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của xã hội” và công tác nhân đạo là một trong yếu tố tích cực góp phần phát triển bền vững xã hội Việt Nam.

Chúng tôi nguyện trao yêu thương để xã hội ngày càng tốt đẹp hơn.

Về Mitsubishi Motors Việt Nam:

 

Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam được thành lập năm 1994, là nhà phân phối chính thức của Mitsubishi Motors Nhật Bản tại Việt Nam và là một trong những công ty liên doanh sản xuất và phân phối ô tô đầu tiên tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm 25 năm trên thị trường ô tô cùng thông điệp “Drive your Ambition” (Dẫn lối khát vọng), Mitsubishi Motors Việt Nam luôn cam kết với các giá trị và khát vọng của công ty trong tương lai đến Quý khách hàng. Chúng tôi sẽ đem đến những mẫu xe vận hành vượt trội với những trang bị an toàn tiên tiến.

Hiện nay, Mitsubishi Motors Việt Nam đang phân phối 6 mẫu xe tại Việt Nam: