Mitsubishi Motors Việt Nam triển khai chiến dịch chăm sóc khách hàng tháng 08 năm 2018
Mitsubishi Motors Việt Nam vừa công bố chương trình “Chiến dịch chăm sóc khách hàng” tới tất cả khách hàng đang sử dụng xe Mitsubishi trên cả nước trong tháng 8/2018
Nhằm gửi lời tri ân tất cả các khách hàng đang sử dụng xe Mitsubishi trên toàn quốc, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) triển khai thực hiện chương trình “Chiến dịch chăm sóc khách hàng” từ ngày 20/08 – 22/09/2018. Theo đó, các Khách hàng thân thiết khi đến Đại lý Mitsubishi sẽ được hưởng những ưu đãi như sau:
Chương trình này sẽ diễn ra tại tất cả các đại lý dịch vụ ủy quyền của MMV trên toàn quốc. Để tham gia chương trình “Chiến dịch chăm sóc khách hàng”, khách hàng đang sở hữu xe Mitsubishi có thể liên hệ với đại lý dịch vụ ủy quyền của MMV gần nhất để đặt lịch hẹn. Danh sách đại lý dịch vụ ủy quyền của MMV
Với các hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên, MMV cam kết không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng với dịch vụ tốt nhất, tích cực góp phần nâng cao thương hiệu Mitsubishi Motors tại thị trường Việt Nam.
0935.299.626
0935.299.626